1. Điều kiện hoàn trả
Khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả sản phẩm nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Thông báo trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận hàng (dựa trên biên bản giao nhận hoặc thông tin từ đơn vị vận chuyển).
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển (có hình ảnh hoặc video xác nhận).
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và không có dấu hiệu hư hỏng do lỗi của khách hàng (trầy xước, móp méo, vỡ, ố vàng…).
- Đầy đủ bao bì và phụ kiện đi kèm theo sản phẩm ban đầu.
- Có đầy đủ chứng từ kèm theo như phiếu giao hàng, hóa đơn mua hàng.
2. Phương thức hoàn trả và đổi sản phẩm
Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng đủ điều kiện hoàn trả, INTERFLON VIỆT NAM sẽ thay thế hoặc đổi mới tùy vào mức độ nghiêm trọng.
Trong trường hợp sản phẩm cùng mã hàng hết hàng, INTERFLON VIỆT NAM sẽ:
- Tư vấn cho khách hàng một sản phẩm khác có tính năng và mức giá tương đương.
- Nếu khách hàng không đồng ý đổi sang sản phẩm khác và sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa sử dụng, INTERFLON VIỆT NAM sẽ hoàn lại 100% số tiền đã thanh toán.
- Đợi cho sản phẩm được nhập về cho đơn hàng nhập khẩu tiếp theo gần nhất
3. Hình thức thực hiện hoàn trả
Khách hàng có thể thực hiện hoàn trả trực tiếp tại văn phòng của INTERFLON VIỆT NAM:
Số nhà 50, ngõ 622, đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hình thức hoàn tiền:
- Chuyển khoản ngân hàng
- Nhận tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Chi phí hoàn trả hoàn toàn MIỄN PHÍ.
INTERFLON VIỆT NAM cam kết hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất!